VIETNAM REPORT CÔNG BỐ DANH SÁCH PROFIT500 VỚI COTECCONS GÓP MẶT TRONG TOP 10 CÔNG TY XÂY DỰNG CÓ LỢI NHUẬN TỐT NHẤT VIỆT NAM 

Chiều ngày 24/10/2024, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Vietnam Report đã trao tặng giải thưởng PROFIT 500, top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam cho Coteccons (HoSE: CTD). Với lợi nhuận năm tài chính 2024 đạt trên 300 tỉ, với mức tăng trưởng kép 20-30% liên tục trong vòng 3 năm vừa qua, Coteccons còn được vinh danh trong top 10 công ty xây dựng có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam. 

Trước đó, tổ chức đánh giá tín nhiệm Fiin Ratings – S&P Global Ratings cũng đã nâng bậc tín nhiệm của Coteccons từ BBB lên thành BBB+, mức đánh giá cao nhất mà một công ty xây dựng từng được đánh giá. Đây là thành quả cho những cố gắng và đóng góp của Coteccons cho ngành xây dựng và sự phát triển Việt Nam. Sự công nhận này đồng thời cũng khẳng định sức mạnh thương hiệu và sự tín nhiệm của khách hàng dành cho Coteccons trong thời gian qua. 

Những đánh giá tích cực của các tổ chức uy tín như Vietnam Report hay Fiin Ratings càng khẳng định niềm tin vào sự minh bạch, tính hiệu quả Coteccons trong thời gian qua.  Kết quả này sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển của Coteccons thời gian tới. Trong năm tài chính 2025, Coteccons tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu từ 20-30% với lợi nhuận sau thuế tăng 39% so với 2024. Sự tăng trưởng ấn tượng này nằm trong tầm nhìn phát triển, dẫn dắt ngành xây dựng Việt Nam tiệm cận với thế giới trong dài hạn mà Coteccons đã đề ra. 

Giải thưởng PROFIT 500 do Vietnam Report tổ chức là một trong những sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng về lợi nhuận, doanh thu cũng như xét các tiêu chí về quy mô công ty. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để Coteccons thể hiện những thành quả đã đạt được. 

Bà Đinh Thị Hồng Thắm – Người phụ trách CBTT đại diện Coteccons nhận giải thưởng

Trong những năm tới, Coteccons sẽ tiếp tục đầu tư vào đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, hướng tới mục tiêu chinh phục những đỉnh cao mới trong ngành xây dựng. Chúng tôi tự hào và sẽ không ngừng nỗ lực để xứng đáng với niềm tin của các cổ đông, đối tác, nhà đầu tư và cộng đồng. 

Bài viết liên quan

84.28-35142277
Contact@Coteccons .vn

HỎI ĐÁP CHUNG