COTECCONS VÀ UNICONS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 5 NHÀ THẦU UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VÀ TOP 5 DOANH NGHIỆP XÂY DỰNG CỦA NĂM 2024

Hà Nội, ngày 5/10/2024 – tại sự kiện Vietnam Construction Awards 2024, Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons (HOSE: CTD) và Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Unicons tự hào được vinh danh trong danh sách: Top 5 Nhà thầu uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam và Top 5 Doanh nghiệp xây dựng của năm 2024. Giải thưởng được đánh giá và tổ chức bởi Tổng hội Xây dựng Việt Nam, thành viên của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và thành viên Hội đồng Điều phối các Hội kỹ thuật xây dựng Châu Á (ACECC), nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và nhà thầu có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực xây dựng. Coteccons nắm giữ vị trí dẫn đầu trong cả hai danh sách, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp đầu ngành, hướng tới việc được công nhận là “Industry Leader” của ngành xây dựng tại Việt Nam.

Tham dự và chủ trì chương trình có TS. Đặng Việt Dũng – Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam; cùng tham dự có ông Bùi Xuân Dũng – Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Lê Trung Thành – Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng (Bộ Xây dựng); GS.TSKH Nguyễn Văn Liên – nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Phó chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam; KS. Tống Văn Nga – nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Phó chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam; TS. Hoàng Văn Thắng – nguyên Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Phó chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam; Ths. Phạm Khắc Thưởng – Tổng thư ký Tổng hội Xây dựng Việt Nam; cùng đại diện các Sở Xây dựng một số địa phương, các ban, ngành, chuyên gia, nhà khoa học và đông đảo đại diện các doanh nghiệp xây dựng.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng phát biểu.
Ông Phạm Quân Lực, Phó Tổng Giám đốc Coteccons (giữa), đại diện công ty lên đón nhận giải thưởng “Nhà thầu uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam” từ Thứ trưởng Bùi Xuân Dũng (trái) và Chủ tịch Tổng hội Đặng Việt Dũng (phải)
Ông Dương Trọng Nghĩa, Giám đốc dự án Coteccons, đại diện công ty lên nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xây dựng của năm 2024”

Trong khuôn khổ diễn đàn, ông Nghĩa đã trình bày tham luận “Ngôn ngữ sử dụng trong các dự án xây dựng – Khách hàng quốc tế và FDI”, chia sẻ các yếu tố quan trọng mà các chủ đầu tư quốc tế và FDI ưu tiên khi chọn lựa nhà thầu trong nước, trong bối cảnh Việt Nam đang đón nhận những khoản đầu tư lớn của các doanh nghiệp toàn cầu như đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản, Đan Mạch, Mỹ, Canada…Trong đó, ông Nghĩa nhấn mạnh các yếu tố về an toàn, ESG, mô hình thông tin công trình (BIM) và đặc biệt là sự minh bạch, những điều mà Coteccons hiện nay đang được các chủ đầu tư FDI đánh giá rất tốt.

Ông Dương Trọng Nghĩa trình bày tham luận tại diễn đàn

Cũng trong diễn đàn, ông Phạm Quân Lực đã cùng các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng thảo luận về bối cảnh vĩ mô, thị trường xây dựng Việt Nam; triển vọng phát triển ngành xây dựng…; và xu hướng chung của các doanh nghiệp xây dựng dân dụng. Theo ông Lực: Coteccons luôn hướng đến sự phát triển bền vững trong mọi hoạt động kinh doanh, trong đó, đa dạng hoá là một trong những trụ cột chính. Việc phát triển mạnh mẽ ở mảng công nghiệp trong thời gian qua nằm trong chiến lược đa dạng hoá để dẫn đầu của Coteccons.”

Ông Phạm Quân Lực chia sẻ tại diễn đàn

Việc đạt được vị trí dẫn đầu trong cả hai danh sách chính là sự công nhận quý báu cho những bước phát triển mạnh mẽ của Coteccons trong ngành và sự kiên trì đổi mới, cam kết với tiêu chuẩn quốc tế, và định hướng trở thành “Industry Leader” – dẫn dắt ngành đi lên về mọi mặt và đóng góp vào sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam.

Bài viết liên quan

84.28-35142277
Contact@Coteccons .vn

HỎI ĐÁP CHUNG