Coteccons và LIXIL Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược quốc tế mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng trong chuỗi giá trị ngành xây dựng

Hồ Chí Minh ngày 29/07/2024, Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons và Công ty TNHH LIXIL Việt Nam (LIXIL Việt Nam) – Thành viên thuộc LIXIL Nhật Bản – chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với mục tiêu theo đuổi chiến lược phát triển bền vững và hoàn thiện chuỗi cung ứng, mang đến giải pháp toàn diện cùng nhiều giá trị hơn cho khách hàng trong chuỗi giá trị ngành xây dựng. 

Lễ ký kết với LIXIL Việt Nam cũng là lời khẳng định cho cam kết mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng từ Coteccons, bao gồm các giải pháp chất lượng và sáng tạo, tối ưu hóa ngân sách cho các công trình xây dựng nói chung và phù hợp với các công trình xanh nói riêng. Đồng thời, sức mạnh cộng hưởng của hai doanh nghiệp sẽ mang lại tác động tích cực đến chuỗi cung ứng bền vững, góp phần thúc đẩy ngành xây dựng tăng tốc chuyển đổi từ “nâu” sang “xanh”.  

Sự hợp tác giữa Coteccons và LIXIL hy vọng sẽ mang lại tác động tích cực thúc đẩy xây dựng xanh và đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng 

Ông Trần Ngọc Hải – Giám đốc điều hành Coteccons, nhấn mạnh: “Hợp tác với LIXIL Việt Nam là cánh tay nối dài giúp chúng tôi hướng tới hình ảnh dẫn dắt ngành – ‘Industry Leader’ thông qua việc định hình lại hệ sinh thái xây dựng bền vững, đồng thời là mảnh ghép giúp Coteccons tạo dựng hồ sơ xanh – ‘Green Profile’ để vươn ra thế giới và trở thành thương hiệu xây dựng toàn cầu. Hoạt động dựa trên tính minh bạch và đề cao lợi ích của tất cả các bên liên quan, chúng tôi tin rằng hợp tác này sẽ khởi đầu cho những dự án có tính bền vững tiếp theo, mang lại nhiều thành tựu quan trọng và ý nghĩa cho cả thị trường”.  

Ông Uchidate Katsuaki – Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam cũng chia sẻ: “Biên bản ghi nhớ ngày hôm nay đánh dấu cột mốc quan trọng, khi chính thức hóa quan hệ đối tác chiến lược quốc tế giữa hai bên sau nhiều năm đồng hành ăn ý. Chúng tôi đánh giá cao tiềm lực của Coteccons và vô cùng lạc quan về triển vọng phát triển của hai bên trong tương lai. Sản phẩm của LIXIL tạo ra chỉ là một phần, nhờ có các đối tác với năng lực chuyên môn toàn diện như Coteccons mới có thể hiện thực hóa ước mơ tổng thể về ngôi nhà tốt hơn cho mọi người ở mọi nơi, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn cầu” 

Đai diện Coteccons và LIXIL chụp ảnh lưu niệm 

Không dừng ở đó, Coteccons liên tục tìm kiếm đối tác chung tầm nhìn và định hướng, để cung cấp các giải pháp thân thiện với môi trường và “đo ni đóng giày” cho từng công trình, đặc biệt là đáp ứng các tiêu chuẩn LEED về công trình xanh.  Coteccons tiếp tục khẳng định chiến lược ESG với 5 mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu: kinh tế tuần hoàn (SDG 12), giảm phát thải (SDG 13), phát triển con người (SDG8), cộng đồng bền vững (SDG11) và hợp tác cùng phát triển (SDG17).  

Sở hữu tiềm lực lớn mạnh cùng di sản hơn 100 năm trên toàn cầu, LIXIL Việt Nam là đối tác chiến lược phù hợp để đồng hành lâu dài cùng Coteccons trong thời gian sắp tới. Tại hơn 150 quốc gia, LIXIL tiên phong trong công nghệ nước và vật liệu xây dựng cho nhà ở, sở hữu 8 nhà máy đạt chuẩn trung hòa carbon cùng các sản phẩm chất lượng vượt trội, thiết kế độc đáo và đảm bảo tính bền vững. Tại Việt Nam, LIXIL ghi dấu ấn với quy mô 11 nhà máy, trong đó có 01 nhà máy trung hòa carbon; cùng 4 thương hiệu thiết bị nội thất INAX, American Standard, GROHE, TOSTEM với khả năng tiết kiệm nước tối ưu, đáp ứng tiêu chuẩn LEED ở mức cao và được tin chọn trong nhiều công trình 5 sao. 

Trong bối cảnh dòng vốn FDI đổ bộ vào Việt Nam và ngành xây dựng là một trong những “điểm đáp” hấp dẫn, hợp tác giữa Coteccons và LIXIL Việt Nam còn hứa hẹn gia tăng ưu thế của cả hai doanh nghiệp để mở ra nhiều tiềm năng phát triển trong dài hạn – bắt đầu từ cơ hội chinh phục chủ đầu tư nước ngoài và dự án trong nước – cho đến tiếp cận các chủ đầu tư và dự án quốc tế. Sản phẩm mang thương hiệu toàn cầu của LIXIL cộng hưởng với giải pháp tổng thể của Coteccons, cho thấy năng lực và mức độ sẵn sàng cao của Coteccons trên trường quốc tế. 

Trên hành trình nắm lấy tấm vé thông hành xanh này, Coteccons và LIXIL Việt Nam cam kết chia sẻ sự đồng điệu trong tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững, đảm bảo lợi ích kinh doanh sẽ luôn song hành với với các trách nhiệm về xã hội và môi trường. 

 

VỀ LIXIL VIỆT NAM & TẬP ĐOÀN LIXIL  

Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 25 năm, LIXIL Việt Nam đang kinh doanh 4 thương hiệu chính là thiết bị phòng tắm và gạch kiến trúc INAX, thiết bị phòng tắm GROHE, thiết bị phòng tắm American Standard và cửa nhôm TOSTEM. Công ty có 11 nhà máy, hơn 3.300 nhân viên và hệ thống hơn 8.000 cửa hàng trên toàn quốc.  

Tập đoàn LIXIL tiên phong về công nghệ nước và vật liệu xây dựng cho nhà ở giúp giải quyết các thách thức hằng ngày trong cuộc sống, hiện thực hóa giấc mơ về những ngôi nhà tốt đẹp hơn cho mọi người ở mọi nơi. Phát triển từ nền tảng di sản Nhật Bản, LIXIL tạo ra công nghệ hàng đầu thế giới và đổi mới để đem đến các sản phẩm chất lượng cao giúp biến đổi ngôi nhà. Tập đoàn có khoảng 60.000 nhân viên hoạt động tại hơn 150 quốc gia, tự hào mang lại những sản phẩm có thể phục vụ cuộc sống của hơn một tỷ người mỗi ngày. 

VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG COTECCONS  

Được thành lập từ năm 2004, Coteccons đã trở thành một công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã phát triển cả về quy mô và danh tiếng trong việc triển khai các dự án đẳng cấp thế giới với đa dạng dịch vụ và lĩnh vực như Khu dân cư, Thương mại, Khách sạn, Cơ sở hạ tầng và Công nghiệp. Không ngừng cải tiến và phát triển, Coteccons sở hữu 4 giá trị duy nhất và khác biệt, được gọi là “COTECCONS INSIDE” đã làm nên uy tín và thương hiệu. Cụ thể, Coteccons đề cao cam kết bền vững với môi trường trong tất cả các dự án; Đa dạng hóa dịch vụ và sản phẩm; Tập trung vào trải nghiệm khách hàng và mang lại các giá trị cộng thêm trong quá trình vận hành, hợp tác kinh doanh. 

 

Bài viết liên quan

84.28-35142277
Contact@Coteccons .vn

HỎI ĐÁP CHUNG