Ban chỉ huy tổ chức Lễ cất nóc Dự án Intercontinental Hạ Long

Vào sáng ngày 20.07.2022, lễ cất nóc dự án Intercontinental Hạ Long đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng tại khu đô thị dịch vụ Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

Vượt qua những thử thách trong công tác thi công, BCH Intercontinental Hạ Long hoàn thành mục tiêu hoàn thành dự án trong sự vui mừng và hạnh phúc. Ban chỉ huy có 25 cán bộ kỹ thuật, giám sát, đa phần là nhân sự trẻ nên đây cũng là thách thức cho các anh em, với nhịp độ công việc yêu cầu cao có khi làm việc xuyên đêm và các anh em sẽ chia 2 hoặc 3 ca để triển khai. 

 

Nhắc đến dự án Intercontinental Hạ Long, đây được xem là công trình mang đặc trưng về kết cấu khi biện pháp thi công phải được tiến hành đồng thời từ tầng 1 đến tầng 9. Bên cạnh đó, công tác hoàn thiện cũng cần được triển khai song song. 

Cách đây vài tháng, khi cùng nhìn lại tiến độ các dự án mà Coteccons đang tổng thầu, với dự án Intercontinental Hạ Long, Ban chỉ huy dự án đã rất nỗ lực tăng tốc bứt phá hơn nữa để nhanh chóng tiến đến Lễ Cất nóc trong thời gian sớm nhất.

20.07.2022 trở thành một trong những dấu mốc mới cho dự án Intercontinental Hạ Long và cũng là sự nỗ lực hết mình, tinh thần tập trung cao độ của toàn thể anh em BCH dự án. 

Quy mô dự án Intercontinental Hạ Long gồm:

Khối Khách sạn: 11 tầng, trong đó diện tích 2000m2 đến 11.000m2/sàn tùy theo từng tầng.

Khối căn hộ: 11 tầng với diện tích 1200m2.

Khối Villa: Biệt thự, liền kề 41 căn.

Diện tích 01 tầng hầm: 13.000m2.

 

Bài viết liên quan

84.28-35142277
Contact@Coteccons .vn

HỎI ĐÁP CHUNG